Blog

ปัญหาประตูบานเลื่อนฝืดคงทำให้หลาย ๆ คนเป็นกังวลอย่างมาก และหากคุณกำลังประสบปัญหานี้ เปิดแต่ละทีต้องใช้แรงมหาศาล วันดีคืนดีก็กลัวพังเสียหายซึ่งจะเปลี่ยนใหม่ก็ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอีกพอตัวเลยทีเดียว จึงเกิดคำถามว่าจะจัดการยังไงดี?

ปัจจุบันความนิยมในการเลือกใช้งานประตูบานเลื่อนมาแรงอย่างมาก เพราะมีความสวยงาม ประหยัดพื้นที่ ราคาไม่แพง

ใครที่ก่อสร้างหรือรีโนเวทบ้านใหม่แล้วกำลังมองหาประตูสำหรับติดตั้งให้กับบ้านคงจะได้รับคำแนะนำถึงประเภทประตูที่ส่งผลดีต่อบ้านอยู่เยอะพอสมควร หนึ่งในนั้นขอยกให้กับ “ประตูบานเลื่อน”

ประตู UPVC ถือเป็นวัสดุที่ใช้สร้างบ้านที่ได้รับความนิยมสูงมาก เพราะมีการออกแบบหลากหลาย เช่น ประตูบ้านเลื่อน UPVC เพิ่มความสวยงามให้กับตัวบ้าน

ในการก่อสร้างบ้านสักหลัง เมื่อมีแปลนชัดเจน หาผู้รับเหมาได้แล้ว สิ่งสำคัญอีกอย่างที่ไม่ควรมองข้ามนั่นคือ การเลือกประเภทวัสดุที่ใช้ให้ตอบโจทย์มากที่สุด ซึ่งปัจจุบันวัสดุที่

สำหรับใครที่เลือกใช้งานประตูบานเลื่อนอลูมิเนียมชนิดสำเร็จรูป ไม่ใช่แค่ความพึงพอใจหลังติดตั้งออกมาสวยงามเท่านั้น แต่ยังควรรู้วิธีดูแลรักษาเพื่อให้อุปกรณ์สามารถใช้งาน

อีกประเภทของประตูบ้านที่ได้รับความนิยมอย่างมากต้องยกให้กับ “ประตูมุ้งลวดบานเลื่อน” เหตุเพราะผู้ใช้งานรู้สึกได้ถึงความคุ้มค่า

ในการสร้างบ้านสักหลังปัจจัยสำคัญไม่ใช่แค่การดีไซน์ให้ออกมาสวยงาม โดนใจ น่าอยู่อาศัยเพียงเท่านั้น แต่ยังต้องมองถึงองค์ประกอบโดยรวมต่าง ๆ

ปฏิเสธไม่ได้ว่าบ้านทุกหลังจะต้องมี “ประตู” สำหรับใช้งานไม่ว่าจะเป็นด้านหน้า, ด้านหลัง และส่วนของห้องต่าง ๆ ซึ่งการซื้อและติดตั้งประตูบ้านเป็นอีกสิ่งที่ผู้อยู่อาศัยทุกคนไม่ควรมองข้าม

เรื่องความปลอดภัยก็เป็นสิ่งที่มองข้ามไม่ได้เด็ดขาดไม่ว่าหมู่บ้านทั่วไป หรือยิ่งใครมีบ้านที่ขาดรั้วรอบขอบชิด โอกาสเกิดเหตุลักขโมยมีสูง

ลดราคาบานเลื่อน ขนาด 240x110 แบบUPVC,อลูมิเนียม ทั้งแบบธรรมดา และ พร้อมชุดเหล็กดัด

เมื่อวันที่ 24 เม.ย. ที่ผ่านมา ชมรมนักข่าวธุรกิจ ร่วมกับ สภาประชาสังคมแห่งประเทศไทย จัดงานประกาศรางวัลแห่งความสำเร็จ ประจำปี 2565 ASEAN BIZ AWARDS 2022

ทุกท่านเคยประสบปัญหานี้กันหรือไม่ครับ บ้านหรืออาคารที่มีประตูและหน้าต่างเยอะๆ มักจะเจอปัญหากระจกมัว ไม่ใส มาจากสาเหตุต่างๆ

ตามตำราฮวงจุ้ยแล้ว มีหลักการจัดวางตำแหน่งและจำนวนของประตูหน้าต่าง เพื่อความมงคลและความมั่งคั่งแก่ผู้อยู่อาศัย มาดูกัน ประตูหน้าต่างตามหลักฮวงจุ้ย

มุ้งลวดนิรภัย เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ที่มีคุณสมบัติในการป้องกันการโจรกรรม ไม่แพ้การติดตั้งชุดเหล็กดัด แตกต่างจากตัวมุ้งลวดแบบปกติ

กระจกนิรภัย คือกระจกที่ถูกทำขึ้นมาด้วยจุดประสงค์ด้านความปลอดภัยและป้องกันการโจรกรรมโดยเฉพาะ มีให้เห็นกันตามอาคารสูงหรือประตูเลื่อนอัตโนมัติ

การกันขโมยงัดแงะบานประตู  มีประตูหลายแบบให้เลือกใช้ ตามการใช้งานของผู้อยู่อาศัย

ประตูหน้าต่างอลูมิเนียมคืออะไร เหมาะกับบ้านของท่านหรือไม่ บทความนี้จะเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจเลือกซื้อได้ครับ

ประตูหน้าต่าง UPVC คืออะไร เหมาะกับบ้านของท่านหรือไม่ บทความนี้จะเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจเลือกซื้อได้ครับ

ในปัจจุบันมีวัสดุ 2 ชนิดที่มีคุณสมบัติคงทนมาใช้ในการผลิตประตูหน้าต่างบานเลื่อน ได้แก่ อลูมิเนียมและUPVC เป็นวัสดุที่นำมาใช้แทนการใช้ไม้ทำประตูหน้าต่างแบบเก่า เนื่องจากคุณสมบัติความคงทน อายุการใช้งานที่ยาวนาน และ ความสวยงามที่ทันสมัยมากกว่า

หลายๆ ท่านติดตั้งประตูหน้าต่างบานเลื่อนที่บ้านแล้วรู้สึกว่าการใช้งานหรือการเลื่อนของบานเลื่อนฝืด ติดขัด ไม่ลื่นไหล เรามีวิธีแก้ไขครับ

การติดตั้งประตูหน้าต่างบานเลื่อนที่ช่างบางคนเข้าใจผิดว่าสามารถติดตั้งแบบ ก่ออิฐฉาบปูนสด ได้เหมือนวงกบสมัยก่อน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้