สัมภาษณ์เจาะลึกกับพี่หมวยโดยช่อง 5 วาไรตี้ในงานBnB Home Expo

Last updated: 8 ธ.ค. 2565  |  1866 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สัมภาษณ์เจาะลึกกับพี่หมวยโดยช่อง 5 วาไรตี้ในงานBnB Home Expo

   เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทางรายการช่อง 5 วาไรตี้ได้มาสัมภาษณ์กับคุณศศิพิมล แก้วทวีทรัพย์ หรือ พี่หมวย กรรมการผู้จัดการของบริษัทระฆังทองพลาสติกจำกัด ที่งาน BnB Home Expo 2022 โดยมีคุณ ฟิวส์ กิติกร เป็นพิธีกรในการสัมภาษณ์ครั้งนี้

 หรือ

    

   หน้าตาบู๊ทของเรา

 

คุณศศิพิมล แก้วทวีทรัพย์ กรรมการผู้จัดการของเรา โดยในช่วงนี้จะเป็นการเล่าถึงประวัติความเป็นมาของบริษัทและแบรนด์ต่างๆของบริษัท


   ต่อมาก็ได้ผ่าลึกถึงภายในของสินค้าให้เห็นข้างในกันแบบชัดๆทำให้ลูกค้ามั่นใจและเข้าใจในสินค้าของเรา

ด้วยการใช้กระจกสองชั้นทำให้ลดเสียงจากภายนอกได้สองชั้นและสามารถกันความร้อนได้เป็นอย่างดี

ตัวบานเลื่อนเองก็ทำมาจากวัสดุUPVCทำให้ทนแดดทนฝนติดตั้งตรั้งเดียวก็อยู่ได้เป็นสิบปี

 

ส่วนช๊อตนี้นะเป็นการแนะนำหน้าต่างในช่วงหน้าฝน ที่ออกแบบมาให้เปิดปิดได้ง่ายแม้มีลูกกรงเหล็กดัดโดยมีมุ้งลวดอยู่ด้านนอกทำให้มั่นใจได้ว่าแม้เปิดหน้าต่างก็ยังมีมุ้งกันแมลงกันไว้อยู่และไม่มีน้ำขังในรางหรือรั่วซึม

 

ถัดมาถึงสินค้าตัวเด่นของเรากับหน้าต่างมุ้งลวดนิรภัยแบรดน์King Palaceที่ไม่มีลูกกรงเหล็กดัดให้รู้สึกอึดอัดดูโล่งสบายตาแต่ก็แน่นหนาด้วยมุ้งลวดนิรภัยที่แข็งแรงเป็นพิเศษพร้อมกระจกลามิเนตที่แม้จะโดนทุบกระจกก็จะไม่แตกแต่แค่ร้าวเหมือนใยแมงมุมเท่านั้น 

 

สำหรับท่านใดที่สนใจหรืออยากไปเห็นสินค้าด้วยตัวของท่านเอง สามารถเดินทางไปยังงาน BnB Home Expo 2022ที่ไบเทคบางนาได้ตั้งแต่วันที่ 18-27 กุมภาพันธ์ 2022 หรือห้างไทวัสดุ, Do Home, Global House ได้ทุกสาขา

--------------------------------------------
สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
LINE: @rakangthong
TEL : 0968803619 , 0858000432
--------------------------------------------

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้