ข้อดีของประตูบานเลื่อนที่หลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อน

Last updated: 7 ธ.ค. 2565  |  4454 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ข้อดีของประตูบานเลื่อนที่หลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อน

ข้อดีของประตูบานเลื่อนที่หลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อน
ใครที่ก่อสร้างหรือรีโนเวทบ้านใหม่แล้วกำลังมองหาประตูสำหรับติดตั้งให้กับบ้านคงจะได้รับคำแนะนำถึงประเภทประตูที่ส่งผลดีต่อบ้านอยู่เยอะพอสมควร หนึ่งในนั้นขอยกให้กับ “ประตูบานเลื่อน” อย่างไรก็ตามก่อนเลือกติดตั้งประตูประเภทนี้ก็อยากให้ทุกคนศึกษาถึงข้อดีที่มี เพื่อนำไปประกอบการตัดสินใจเลือกใช้งานต่อไป จะมีอะไรบ้างมาเช็คกันเลย

ประตูบานเลื่อนช่วยประหยัดพื้นที่
เป็นข้อดีลำดับแรกที่ไม่อาจมองข้ามไปได้เลยกับการช่วยประหยัดพื้นที่ เพราะหากเป็นประตูทั่วไปจำเป็นต้องเปิดผลักออกหรือดึงเข้า ทำให้ต้องจัดวางเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านให้ดีไม่อยู่ในแนวผลักหรือดึง ไม่อย่างนั้นอาจเกิดความเสียหายกับเฟอร์นิเจอร์รอบข้างได้ แต่พอเป็นประตูบานเลื่อนทุกคนสามารถเลื่อนไปทางซ้ายหรือขวาตามรางประตูที่ใช้ซึ่งมีพื้นที่ประมาณ 80 ซม. เท่านั้น ไม่เกิดปัญหากระแทกกับเฟอร์นิเจอร์อย่างแน่นอน นอกจากนี้ ยังทำให้พื้นที่กว้างขึ้นหากเลือกใช้งานแบบกระจก
ช่วยสร้างความสวยงามให้กับบ้าน
สำหรับประตูเลื่อนมีให้เลือกใช้งานได้หลากหลาย ไม่ต่างกับประตูแบบอื่น เช่น บานเลื่อน UPVC สำเร็จรูป, บานเลื่อนอลูมิเนียมสำเร็จ, บานเลื่อนแบบกระจก หรือไม้แกะสลัก จัดเต็มสีสันตามชอบ สามารถออกแบบมาให้เข้ากับสไตล์บ้าน จุดนี้เองที่ช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับบ้านของคุณได้อีกระดับ นำมาซึ่งความน่าประทับใจใครเห็นก็ชอบ
ป้องกันอุบัติเหตุจากเรื่องไม่คาดฝันได้เสมอ
การเลือกประตูทั่วไปที่ต้องผลักหรือดึง บางครั้งผู้ใช้ไม่เห็นว่าข้างหลังประตูนั้นจะมีใคร หรือมีสิ่งของที่เสียหายง่ายมาวางไว้อยู่หรือไม่ ทำให้เปิดไปกระแทกได้แบบเต็ม ๆ แต่หากเลือกใช้เป็นประตูบานเลื่อนแล้ว แค่เลื่อนไปซ้ายขวาไม่ทำให้ใครต้องเจ็บตัว หรือข้าวของเสียหายใด ๆ ทั้งสิ้น สบายใจได้แน่นอน
ช่วยให้อากาศถ่ายเทมากขึ้นกว่าเดิม
ไม่ว่าจะเลือกบานเลื่อนประตูสไตล์ไหน ยังช่วยให้ภายในบ้านหรือห้องนั้น ๆ ได้รับอากาศที่ถ่ายเทมากขึ้นเนื่องจากประตูรูปแบบนี้จะออกแบบให้มีการยกสูงเต็มพื้นที่ตั้งแต่เพดานถึงพื้น และมีความกว้างกว่าประตูห้องประเภทอื่น ๆ จึงสามารถเลื่อนเปิดเพื่อรับอากาศภายนอกได้ ทำให้ถ่ายเทมากขึ้น อย่างไรก็ตามหากกลัวเรื่องแมลง หรือยุงเวลาเลื่อนเปิด แนะนำให้ติดประตูบานเลื่อนมุ้งลวดนิรภัยเพิ่มเติมด้วยช่วยได้
ประตูบานเลื่อน
เรียกได้ว่ามีข้อดีให้กับผู้เลือกใช้งานเยอะมาก ๆ ทั้งการช่วยประหยัดพื้นที่ สร้างความสวยงาม ราคาเลือกได้ตามงบของตนเอง ป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ รวมถึงช่วยให้อากาศถ่ายเทมากขึ้น และยังสามารถ

--------------------------------------------
สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
LINE: @rakangthong
TEL : 0968803619 , 0858000432
-------------------------------------------- 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้