ติดตั้งประตูมุ้งลวดตั้งแต่สร้างบ้านรอบแรก ตอบโจทย์คุ้มค่า

Last updated: 8 ธ.ค. 2565  |  1044 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ติดตั้งประตูมุ้งลวดตั้งแต่สร้างบ้านรอบแรก ตอบโจทย์คุ้มค่า

ติดตั้งประตูมุ้งลวดตั้งแต่สร้างบ้านรอบแรก ตอบโจทย์คุ้มค่า
ในการสร้างบ้านสักหลังปัจจัยสำคัญไม่ใช่แค่การดีไซน์ให้ออกมาสวยงาม โดนใจ น่าอยู่อาศัยเพียงเท่านั้น แต่ยังต้องมองถึงองค์ประกอบโดยรวมต่าง ๆ ที่จะช่วยให้บ้านของคุณตอบโจทย์ความพึงพอใจอย่างครบครัน รวมถึงเรื่องของความคุ้มค่ากับงบประมาณที่ตนเองมีด้วย ซึ่งการติดตั้งประตูมุ้งลวดเป็นเรื่องเล็ก ๆ ที่คนจำนวนไม่น้อยลืมใส่ใจตั้งแต่ตอนสร้างบ้านแรก ๆ แล้วค่อยมาดำเนินการภายหลัง จึงอยากอธิบายให้หายสงสัยว่ามุ้งลวดประตูหากตัดสินใจบอกช่างให้ดำเนินการพร้อมสร้างบ้านตั้งแต่แรกจะมีความคุ้มค่ากว่ามาก

ประตูมุ้งลวดติดตั้งพร้อมสร้างบ้านรอบแรก ประหยัดงบได้จริง
ลองนึกภาพตามแบบเข้าใจง่าย เมื่อคุณต้องแก้บ้าน 2 รอบ เพื่อติดตั้งประตูมุ้งลวดกับการสร้างพร้อมกันตั้งแต่เริ่มไปเลย วิธีที่ 2 ย่อมประหยัดงบมากกว่าหลายเท่า เพราะทางช่างเองมีการออกแบบพร้อมดีไซน์ให้ประตูของคุณเข้ากับมุ้งลวด หรืออาจเลือกซื้อแบบสำเร็จรูปที่ติดตั้งมาพร้อมกันทีเดียวไปเลย ไม่ต้องเสียเวลารื้อและติดตั้งเข้าไปใหม่ ไหนจะต้องเสียเงินจ้างช่างอีกไม่ต่ำกว่า 2-3 ครั้ง วิธีนี้จึงเห็นผลลัพธ์เรื่องงบชัดเจน คุมได้อยู่ ไม่ต้องสิ้นเปลืองโดยใช่เหตุ

แข็งแรงทนทาน เพราะเข้ากับลักษณะโครงสร้างบ้านและประตู
การเลือกติดตั้งประตูมุ้งลวดไปพร้อมกับสร้างบ้านตั้งแต่ครั้งแรกมั่นใจเลยว่าวัสดุที่คุณนำมาใช้งานจะมีความแข็งแรงทนทานเข้ากับตัวบ้านและกรอบประตูได้อย่างไร้ที่ติ ไม่มีจุดนูน โค้ง หรือขนาดล้นจากเฟรมจนเกิดการเสียดสี สร้างความเสียหายให้กับทั้งมุ้งลวด ประตู และที่สำคัญตัวบ้านดูไม่สวยงาม ดังนั้นลองวางแผนและพิจารณาให้ดีว่าในอนาคตมีโอกาสติดตั้งหรือไม่ ถ้าคำตอบคือใช่ ก็เอามุ้งลวดประตูมาติดเลยตั้งแต่เริ่มดีกว่า

ประตูมุ้งลวดให้ความสวยงาม เรียบร้อยกับตัวบ้าน
เป็นอีกข้อที่บ่งบอกได้ชัดเจนว่าการเลือกติดตั้งประตูมุ้งลวดไปพร้อมกับตัวบ้านในครั้งแรกยังนำมาซึ่งความสวยงาม บ้านดูเรียบร้อยมากกว่าหากปล่อยผ่านไปก่อนแล้วค่อยมาดำเนินการในภายหลัง ตัวอย่างที่เห็นชัด ๆ อาทิ สมมุติคุณเลือกสีสันของกรอบประตูเป็นสีแบบพิเศษ หากนำมุ้งลวดมาติดตั้งไว้แต่แรกก็จะเห็นว่าควรใช้สีไหนที่เหมาะสม ไปในโทนเดียวกัน แต่ถ้าทิ้งเอาไว้แล้วมาทำภายหลัง คงเป็นเรื่องยากที่จะหาโทนสีเดียวกัน กลายเป็นความไม่สบายตาไปอีก

รู้แบบนี้แล้วหากบ้านไหนที่รู้ว่าต้องการป้องกันบรรดาแมลง ยุง สัตว์ต่าง ๆ ไม่ให้เข้ามารบกวนสมาชิกในบ้าน การติดตั้งประตูมุ้งลวดตั้งแต่สร้างบ้านรอบแรกจึงตอบโจทย์ในทุกด้านแบบครอบคลุม ประหยัดเงิน ได้บ้านสวย แถมยังแข็งแรงทนทาน สบายใจในการใช้งานไปอีกยาว ๆ

--------------------------------------------
สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
LINE: @rakangthong
TEL : 0968803619 , 0858000432
-------------------------------------------- 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้