งานรับรางวัล ASEAN BIZ AWARDS 2022

Last updated: 8 ธ.ค. 2565  |  1383 จำนวนผู้เข้าชม  | 

งานรับรางวัล ASEAN BIZ AWARDS 2022

เมื่อวันที่ 24 เม.ย. ที่ผ่านมา ชมรมนักข่าวธุรกิจ ร่วมกับ สภาประชาสังคมแห่งประเทศไทย จัดงานประกาศรางวัลแห่งความสำเร็จ นักธุรกิจยอดเยี่ยมระดับอาเซียน ประจำปี 2565 ASEAN BIZ AWARDS 2022 ในโครงการ VOTE AWARDS เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับบุคคล องค์กร ที่ประสบความสำเร็จในหารดำเนินธุรกิจ โดยได้รับเกียรติจาก พลตรี หม่อมราชวงศ์ วัยวัฒน์ จักรพันธุ์ เป็นประธานในพิธี ณ โรงแรม อมารี ดอนเมือง กรุงเทพฯ

โดยคุณ ศศิพิมล แก้วทวีทรัพย์ ประธานกรรมการ บริษัท ระฆังทองพลาสติก จำกัด ได้รับรางวัล นักธุรกิจยอดเยี่ยมระดับอาเซียน ประจำปี 2565 (ASEAN BIZ AWARDS 2022)


        และผลิตภัณฑ์ บานประตูหน้าต่างอลูมิเนียม King Palace และ Win King ได้รับรางวัลในสาขา องค์กรธุรกิจที่มีผลงานยอดเยี่ยม สุดยอดธุรกิจและผลิตภัณฑ์แห่งปี (ICON BRAND ASEAN 2022)

                    และสุดท้ายนี้ทาง บริษัท ระฆังทองพลาสติก จำกัดของเรา ยังได้คัดเลือกเข้ารับรางวัล BEST PRODUCT OF THE YEAR 2022 ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ บานประตูหน้าต่าง UPVC ภายใต้แบรนด์ Rakangthong / Blue diamond / Winstar / Wonder King


บรรยากาศงานเป็นยังไงไปดูกัน

https://youtu.be/AbHO4d99mV8

https://youtu.be/hYsHDFkGzYY 

https://youtu.be/9pMc4yrPzrU

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้