มุ้งลวดนิรภัยคืออะไร? แทนเหล็กดัดได้ไหม?

Last updated: 8 ธ.ค. 2565  |  3938 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มุ้งลวดนิรภัยคืออะไร? แทนเหล็กดัดได้ไหม?

มุ้งลวดนิรภัย คืออะไร?



มุ้งลวดนิรภัย เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ที่มีคุณสมบัติในการป้องกันการโจรกรรม ไม่แพ้การติดตั้งชุดเหล็กดัด แตกต่างจากตัวมุ้งลวดแบบปกติ ที่ถูกทำขึ้นมาเพื่อป้องกันแมลงในขณะที่เปิดบานเลื่อนระบายให้อากาศถ่ายเทเพียงเท่านั้น เพราะสามารถป้องกันการถูกทำลายได้เป็นอย่างดี

 

สแตนเลสสตีล ไม่ขึ้นสนิม


 

ในส่วนของมุ้งลวดแบบนิรภัย ผลิตจากวัสดุสแตนเลสสตีล 304 ซึ่งเป็นสแตนเลสชั้นดี เกรดระดับพรีเมี่ยม เนื่องจากวัสดุที่ใช้เป็นสแตนเลสสตีล จึงไม่ขึ้นสนิมอย่างแน่นอน บ้านที่อยู่ริมน้ำหรือติดทะเลก็สามารถใช้บานเลื่อนที่มีมุ้งลวดนิรภัยได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องสนิม  ตัววัสดุทำขึ้นมาเพื่อป้องกันการฉีกขาด งัดแงะ บุกรุก และ ได้ทำการยึดอย่างแน่นหนากับตัวเฟรมบานเลื่อน ป้องกันไม่ให้มุ้งลวดหลุดออกจากตัวบาน

 

ทนการขีดข่วนจากสัตว์เลี้ยง


 

สามารถวางใจได้ในเรื่องของการป้องกันการฉีกขาด โดยเฉพาะบ้านที่มีสัตว์เลี้ยง อย่างเช่นสุนัขหรือแมว ที่มักจะทำให้มุ้งลวดเป็นรอยและฉีกขาดชำรุด ตัวมุ้งลวดนิรภัยจะเป็นตัวช่วยได้ดีของท่านเลยทีเดียว

 

ไม่บดบังดีไซน์บ้าน

 


 

ที่สำคัญนอกจากจะมีความคงทนช่วยเสริมในด้านของความปลอดภัยแล้ว ยังทำให้บ้านหรืออาคารไม่ถูกบดบังความสวยงามของการออกแบบ ไม่ว่าจะมองจากภายในบ้านหรือมองจากนอกบ้าน แต่ยังสามารถเปิดหน้าต่างรับลมได้อย่างวางใจและรู้สึกปลอดภัย เพราะจะช่วยในเรื่องของการป้องกันแมลงหรือสัตว์เลื้อยคลานเข้ามาภายในบ้านขณะที่เราเปิดหน้าต่างทิ้งไว้
 


ติดต่อสั่งซื้อ

LINE: @rakangthong

TEL: 0858000432 , 0968803619

 

RAKANGTHONGGROUP ผู้จัดจำหน่ายบานประตูหน้าต่าง หลายรูปแบบ บานเลื่อนสำเร็จรูป บานเลื่อนพร้อมกระจกและมุ้งลวดนิรภัยสำเร็จรูป และ บานเลื่อนพร้อมเหล็กดัดสำเร็จรูป

 

 

ขอเสนอสินค้าพรีเมี่ยมจากทางเรา ที่เป็นบานประตูหน้าต่างมาพร้อมกระจกและมุ้งลวดแบบนิรภัยสำเร็จรูป KINGPALACE  (click)
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้