ประตูแบบไหนปลอดภัยที่สุด กันขโมยด้วยประตูที่ป้องกันการงัดแงะ

Last updated: 8 ธ.ค. 2565  |  5794 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประตูแบบไหนปลอดภัยที่สุด กันขโมยด้วยประตูที่ป้องกันการงัดแงะ

ประตูแบบไหนปลอดภัยที่สุด กันขโมยด้วยประตูที่ป้องกันการงัดแงะ

การกันขโมยงัดแงะบานประตู  มีประตูหลายแบบให้เลือกใช้ ตามการใช้งานของผู้อยู่อาศัย มาดูกันว่าบานประตูหน้าต่างป้องกัน การโดนงัดแงะได้อย่างไร

กระจกนิรภัย  

      

การเลือกใช้ประตูกระจกที่เป็นกระจกนิรภัย เป็นการใช้กระจกที่มีความแข็งแรงทนทานต่อการทำลายเป็นพิเศษ เรียกว่า Tempered Glass 2 แผ่นประกบกัน และตัวกลางติดฟิล์มกันรอย เมื่อกระแทกแรงจนกระจกแตก ฟิล์มจะช่วยพยุงกระจกไม่ให้ตกหรือหลุดออกจากบานประตูหน้าต่างของเรา คนเข้ามาในบ้านได้

มุ้งลวดนิรภัย 

 

เสริมความแข็งแรง ป้องกันการโดนงัดแงะ ได้โดยการติดมุ้งลวดนิรภัยเข้าไปเพิ่ม มุ้งลวดที่เป็นแบบนิรภัย ต่างจากการใช้มุ้งลวดแบบธรรมดาที่เอาไว้กันแมลงเข้าบ้าน เป็นมุ้งลวดที่ทนต่อการถูกทำลาย ติดเข้าไปลึกถึงด้านในตัวเฟรม  ทุบด้วยค้อนหรือใช้มีดกรีดไม่เข้า ถูกยึดติดกับตัวเฟรมด้วยสกูรอย่างแน่นหนา ต่อให้โดนทุบจนมุ้งลวดโยกหรือบิดตัวก็จะไม่หลุดออกจากเฟรมของตัวบาน

ติดเหล็กดัด

การเลือกใช้บานประตูหน้าต่างกับเหล็กดัดก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่นิยมใช้เช่นกัน ใช้ปิดบานหน้าต่างทั้งภายนอกและภายใน แม้จะทุบกระจกจนแตกก็ไม่สามารถเข้าบ้านได้ ปัจจุบัน บานประตูหน้าต่างทำด้วยเหล็กดัดติดกับวงกบบานหน้าต่าง ส่งผลให้ป้องกันการงัดแงะถอดเหล็กดัดได้ดีขึ้น

ตัวกันยกบาน


             

เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับบ้าน บานประตูหน้าต่างบานเลื่อนในปัจจุบัน ทั้งแบบธรรมดา ตู้เซฟ หรือเหล็กดัด จะมีการติดตั้งกันบานยกซ่อนไว้ด้านในวงกบ เพื่อป้องกันการถูกยกจากภายนอก การที่มี Stopper ในตัว ต้องใช้ไขควงขันจากด้านในเท่านั้นจึงจะสามารถยกแผงออกได้ ในกรณีที่คุณต้องการทำความสะอาดหรือซ่อมแซม คุณต้องถอดอุปกรณ์ช่วยยกออกก่อนจึงจะสามารถยกประตูได้

กระจกสองชั้นและเหล็กดัด

             

ถัดมาคือการเลือกใช้ประตูและหน้าต่างบานเลื่อนเหล็กดัดและกระจกสองชั้น เป็นหน้าต่างบานเลื่อนกระจก 2 ชั้น และเหล็กดัดตรงกลาง เป็นแบบตัดยูวีด้วย ช่วยให้คนในบ้านรู้สึกเย็นสบาย แม้ในวันที่แดดจ้า

เมื่อเลือกบานประตูหน้าต่างที่ออกแบบมาป้องกันการแตกหักและทนทานต่อการถูกทำลาย ประตูใดปลอดภัยที่สุด? ให้คุณเลือกได้ตามความชอบตามการตกแต่งบ้าน และการใช้งานของผู้อยู่อาศัย

ติดต่อสั่งซื้อ

LINE: @rakangthong

TEL: 0858000432 , 0968803619

RAKANGTHONGGROUP ผู้จัดจำหน่ายบานประตูหน้าต่าง หลายรูปแบบ บานเลื่อนสำเร็จรูป บานเลื่อนพร้อมกระจกและมุ้งลวดนิรภัยสำเร็จรูป และ บานเลื่อนพร้อมเหล็กดัดสำเร็จรูป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้